Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tìm và lựa chọn công ty cung cấp đá ốp tường sân vườn uy tín

Vĩnh Cữu Sài Gòn chuyên cung cấp các loại đá ốp tường sân vườn độc quyền thi công trang trí sân vườn đẹp, với nhiểu chủng loại đá tự nhiên, đá ghép, đá hạ long, đá xếp đồng văn, tre trúc nghệ thuật...

Là một doanh nghiệp mới ra đời, chúng tôi luôn tâm niệm rằng: Một doanh nghiệp ra đời ngoài mục tiêu kinh doanh, muốn phát triển bền vững thì phải xây dựng trên nền tảng những giá trị cốt lõi trong cuộc sống. Đứng từ nền tảng này, canhquansanvuon.net ra đời đặt nền móng trên việc kết nối và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho con người, cho cuộc sống; và lĩnh vực chúng tôi chọn để phục vụ đó là kiến tạo nên không gian sống, môi trường sinh hoạt, học tập và làm việc cho con người.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí lựa chọn sản phẩm đá ốp tường phù hợp với không gian sân vườn, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đa dạng mẫu mã và kích thướt cùng với tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng miễn phí nên chúng tôi được đông đảo quý khách lựa chọn là nhà cung cấp gạch đá sận vườn uy tín và chuyên nghiệp.

Các dòng sản phẩm ốp tường sân vườn chủ đạo mà chúng tôi đang phân phối
Gạch đá ốp tường, gạch cỏ, đá tự nhiên, đá xếp đồng văn, đá hạ long, đá đại dương, tre trúc nghệ thuật, đá me, gỗ nghệ thuật...Tất cả các dòng sản phẩm trên đều được sản xuất tại nhà máy trực thuộc công ty Vĩnh Cửu.

CÔNG TY TNHH MTV VĨNH CỬU SÀI GÒN
Địa Chỉ : 73B đường số 2 (đường 37 mới), P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức
Điện thoại : 0909.177.415Email: ngvtoan007@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét