Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đá lát sân vườn những nguyên tắc cần biết

Có thể thấy những loại đá lát sân vườn thường là những loại đá có bề mặt đẹp và nổi bật. Nếu đá được sử dụng một cách hợp lý thì sẽ tạo nét đẹp thanh tao cho sân vườn. Nhưng ở góc độ phong thủy nếu quán nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến ngôi nhà cũng như gia chủ nếu được trải quá nhiều và những hình thù quái dị.
Là công ty chuyên cung cấp gạch đá sân vườn các loại Vĩnh Cữu Sài Gòn luôn mang lại cho các bạn những sản phẩm với dịch vụ giá cả tốt nhất trên thị trường.

Sân vườn hiện nay là một trong những không gian hướng con người đến gần hơn với thiên nhiên cũng như giải tỏa căng thẳng sau những ngày dài lao động mệt mỏi. Có rất nhiều những yếu tố cấu tạo để hình thành một sân vườn đẹp hoàn mỹ. Và một trong những yếu tố không thể thiếu đó chính là đá với rất nhiều những công dụng khác nhau từ đá, đá lát sân vườn, đá dùng làm hòn nôn bộ và đôi khi đá còn được dùng để làm những chậu trồng hoa, cây cảnh xinh xắn và độc đáo

Nhưng không phải lúc nào cũng sử dụng đá ở bất kỳ nơi nào trong sân vườn, bởi đá có ảnh hưởng không ít đến phong thủy. Nếu sử dụng quá nhiều đá ốp sân vườn cũng có thể làm tiêu hao hơi khí của đất, làm cho đá tràn ngập âm khí, từ đó có thể ảnh hưởng đến dương khí.

Trang trí đá sân vườn cần tăng cường thêm những vật liệu cứng nhân tạo như khắc đá, gỗ, chậu cảnh…cùng với những cảnh quan sen kẽ với nhau để thể hiện được nét đẹp cũng như văn hóa sâu đậm của ngôi nhà.

Nếu bạn không có điều kiện để trang trí hòn non bộ thì khi lát đá sân vườn hay rải đá bạn nên lựa chọn những viên đá có kích thướt vừa phải, thiết thực cho ngôi nhà. Sân vườn bạn không có nhiều diện tích thì bạn có thể rải một ít đá cuội cỡ lớn, nhỏ khác nhau. Bạn nên trải một cách cẩn thận và trồng sen vào đó một ít cỏ Hàn Quốc.

Sân vườn nếu được chăm chút một cách khéo léo và hợp phong thủy không nhưng mang đến sức khỏe mà còn có thể mang đến rất nhiều những tài lộc cho gia đình cũng như chủ nhân. Đá được xem như một vật không thể thiếu trong sân vườn, nếu được sắp xếp hợp lý nó sẽ phát huy được hết tác dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét