Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Sử dụng đá tự nhiên để lát sân vườn

Việc khai thác đá và sử dụng đá tự nhiên luôn luôn hiện diện và gắn liền với sự phát triển của các nền văn minh khác nhau từ thời Ai Cập cổ đại và sau đó trong thời Đế chế Roma. Trải qua trên 4000 năm chúng ta có thể truy nguyên lần theo các nền văn minh vùng Địa Trung Hải thấy được việc sử dụng các loại đá có thể đánh bóng, kết trắc và đồng nhất cho môi trường điêu khắc lớn và tác phẩm có tính uy nghi của kiến trúc.
 Xem thêm: http://canhquansanvuon.net/dich-vu/103-cung-cap-da-tu-nhien-op-lat-tuong-san-vuon.html
Đá vôi mềm được làm chi tiết và quét vôi màu sáng
Đá cứng có thể đánh bóng được như đá hoa cương đỏ, đen và hồng. Nhóm vật liệu này chúng ta có thể thấy độ cứng đồng nhất, màu sắc và độ sáng bề mặt nói lên được tính khích lệ với tuổi thọ của nó.

Tuy nhiên, trải qua hàng ngàn năm việc sử dụng đất đá ốp tường đã lên tới đỉnh cao liên quan tới việc tổ chức và đặt kế hoạch của nền công nghiệp đá thực tại.

Trong thế kỷ 20, đá tự nhiên đã và đang canh tranh đáng kể so với các vật liệu khác như gỗ và đá ốp lát gốm sứ trong trang trí nội thất, sắt, kính và nhôm trong trang trí ngoại thất, nhưng qua sự phản ánh rõ ràng cho thấy rằng hiện diện của các loại đá được biết trên quan điểm đặc tính kỹ thuật và có sự kết hợp màu sắc đa dạng. Đá granite (hoa cương) đã và đang có những tiến bộ to lớn bằng việc sử dụng với tỷ lệ lớn, được ốp lát cả trong lẫn ngoài do có đặc tính cứng và bền của nó cũng như sự gia tăng việc sử dụng với các màu và hình thức hoa mỹ khác nhau của nó.

Nói chung, về phương diện thương mại và kỹ thuật, đá hoa cương gồm ít hay nhiều thì tất cả các loại đá phún thạch đều có độ cứng đáng kể và có khả năng gia công tốt.

Trong hoàn cảnh hiện nay, đá hoa cương chỉ có thể thấy có giá trị khi người ta nhìn thấy được tính năng cứng và dễ gia công của nó, và khác hẳn so với đá cẩm thạch.

Có một số lý do cơ bản cho thấy sự thành công của đá hoa cương như sau:
Từ năm 1985, giá cả của đá hoa cương có tăng theo tỷ lệ thấp so với các loại đá mài khác, vì vậy mức tiêu thụ gia tăng rõ rệt.
Về mặt bằng công nghệ, chỉ số giá trị về độ cứng và độ bền của đá hoa cương rất đáng chú ý. Nó có giá trị trung bình gấp 4 lần so với sản phẩm đá khác, và vì thế rất đáng chú ý vì có thể tăng được giá trị kinh tế trong thời gian đầu tư dài hạn nào đó.

Tập trung về thương mại kỹ thuật cũng được coi trọng với thực tế nhu cầu đầu tư đáng kể cho đá ốp tường và thực tế phạm vi sử dụng rất lớn hạn ngạch tiêu thụ đá hoa cương trên thế giới rất đáng kể, và được khẳng định với tầm cỡ của các xí nghiệp khai thác.
Chất lượng có sắc thái thẩm mỹ đó là yếu tố duy nhất tăng tính hợp lý công nghiệp của nó.
Sản phẩm của đá hoa cương đạt tới mức độ đáng chú ý và đã được mở rộng, với mức độ xâm nhập không chỉ trong một số nước nhất định mà hiện nay đã tới mức độ chiếm được ưu thế hơn hẳn không thể phủ nhận.

Trong những vật liệu hiện được khai thác có một vài loại có đặc tính đặc biệt được ưa chuộng hơn trong các công trình lớn với các lý do chủ yếu sau:
Mức độ sản xuất cao
Kích thước lớn
Chất lượng kỹ thuật của vật liệu đáp ứng được yêu cầu của công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét